Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Xuất khẩu sữa Vinamilk tăng 62%

Theo thông tin được biết, 9 tháng đầu năm 2013, Vinamilk đã đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng 3.354 tỷ đồng trong tổng số lượng bán ra 23.369 tỷ đồng. Đây là dấu hiệu đáng mừng, bên cạnh việc đưa sản phẩm sữa vinamilk 100 phát triển trong nước mà còn phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường nước ngoài.

Tính đến thời điểm này, Vinamilk đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng. Sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm như Tiêu chuẩn Codex cũng như các tiêu chuẩn của VN. Nhiều mặt hàng xuất khẩu của sữa Vinamilk gồm: sữa tươi, sữa bột các bé Dielac, sữa đặc, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa chua… Những sản phẩm của Vinamilk đến nay đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trên thế giới. Đây là những thị trường xuất khẩu chính, ổn định của Vinamilk, trong đó có Australia, Nhật, Canada, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thailand, HQ, Philippin, Sri Lanka, Iraq & các quốc gia khu vực Trung Đông…

sua vinamilk
Xuất khẩu sữa Vinamilk tăng 62%

Ngoài đạt tiêu chuẩn BRC – là tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, giúp người tiêu thụ có những lựa chọn hợp lí và chính xác bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, đồng thời, giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi đầy đủ của luật định, mới đây, Vinamilk cũng được Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ. Sữa Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường thế giới, ngay cả thị trường yêu cầu điều kiện rất khắt khe như Australia cũng đánh giá rất cao về các sản phẩm sữa Vinamilk.

Công ty luôn cung cấp cho người mua hàng quốc nội & thế giới các sản phẩm sữa bên cạnh việc an toàn mà còn bảo đảm dinh dưỡng & chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt được điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới là Nhà máy sữa bột VN và Nhà máy sữa Việt Nam (sản xuất sữa nước) áp dụng kỷ thuật tinh chế modern & hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Công ty cũng luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị & công nghệ sản xuất mô-đen, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các nước G7 có công nghệ và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ) với tiêu chí tạo ra sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao năng lượng thấp & kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Từ đầu năm 2007, 5 trang trại bò sữa tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An đã được hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho việc phát triển vùng nguyên vật liệu sữa bò bảo đảm chất lượng.Bên cạnh việc vậy, Vinamilk còn ngoại nhập từ Australia giống bò cao sản thuần chủng HF. Vinamilk cũng chính là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Được biết sắp tới, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Hà Tĩnh với 3.000 con bò, Thanh Hóa với 20.000 con bò và Tây Ninh với 10.000 con. Tất cả các nguồn nguyên vật liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk bảo đảm kiểm soát nghiêm khắc, đồng thời cũng đảm bảo đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)). Ngoài việc mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất mới nhất, Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên liệu bình ổn với chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét