Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga tại Việt Nam đảm bảo đủ hàm lượng i-ốt

Là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, Morinaga là 1 vào những công ty sản xuất sữa được rất nhiều người tiêu thụ trên thế giới tin dùng cho bé nhỏ. Theo đó, các tiêu chuẩn về hàm lượng i-ốt, vitamin của sản phẩm sữa morinaga của nhật tại MeMua.vn khi nhập vào VN đều đảm bảo đủ tiêu chuẩn mà FAO/WHO lời khuyên.

Tập đoàn Morinaga, Nhật đã khẳng định sữa Morinaga phân phối chính thức tại VN đã được tăng cường i-ốt theo khuyến cáo của FAO/WHO.Trước việc một số công cụ thông tin đại chúng đăng tải thông tin cơ quan quản lý an toàn thực phẩm HK, Trung Quốc rà soát và khám phá hàm lượng i-ốt trong một số loại sữa bột dành cho bé em tại Nhật Bản thấp hơn khuyến cáo của Tổ chức Lương Nông Liên của Liên Hợp quốc, Tổ chức y tế thế giới (FAO/WHO). Tập đoàn Morinaga, Nhật đã khẳng định sữa Morinaga phân phối chính thức tại Việt Nam đã được tăng cường i-ốt theo lời khuyên của FAO/WHO. Morinaga cũng thông cáo các sản phẩm tìm thấy tại Hong Kong là sản phẩm dành cho thị trường Nhật, không được phân phối chính thức tại HongKong.

sua morinaga
Sữa Morinaga tại Việt Nam bổ sung i - ốt

Các sản phẩm sữa bột sản xuất tại Nhật Bản dành cho trẻ em tại Nhật hoàn toàn an toàn, đáp ứng nguyên vẹn các yêu cầu của Nhật Bản về thành phần dinh dưỡng. Chính phủ Nhật Bản không cho phép các nhà sản xuất tăng cường i-ốt vào sữa bột dành cho bé em tiêu thụ tại Nhật vì người dân Nhật có hành vi sử dụng rất nhiều rong biển trong bữa ăn hàng ngày. Rong biển là loại thực phẩm rất giàu i-ốt. Tuy vậy, khi sản xuất sữa bột Morinaga để phân phối tại thị trường nước ngoài như Hagukumi và Chilmil cho Việt Nam, Morinaga tuân thủ nguyên vẹn các lời khuyên của FAO/WHO & quy tắc của nước đó, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt.

Qua kiểm duyệt, sữa Morinaga đều đáp ứng đủ những tiêu chuẩn thích hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Trong đó, sữa Morinaga được xúc tiến thêm một vài thành phần như sắt, kẽm, i-ốt,… khi phân phối chính thức tại VN. Cụ thể, hàm lượng i-ốt của sữa Morinaga Chilmil (số 2, dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi) có hàm lượng Iốt là 64,3 µg/100 g sữa bột, ngang bằng khoảng 13µg/100 kcal (cao hơn lời khuyên của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal); hàm lượng i-ốt trong sữa bột Morinaga Hagukumi (số 1, dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi) là 61 µg/100 g sữa bột, tương đương 13µg/100 kcal (cao hơn khuyến cáo của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal). Những bà mẹ nên mua sữa của các hãng từ Nhật Bản sản xuất riêng cho trẻ em Việt Nam, đừng nên mua hàng sữa xách tay thì mới bảo đảm hàm lượng i-ốt trong sữa.

Sữa Morinaga Hagukumi và Morinaga Chilmil được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC và 8357/2010/YT-CNTC ngày 28 tháng 7 năm 2010. Morinaga mong các bậc ba mẹ hoàn toàn yên tâm, tiếp tục tin tưởng sữa bột Morinaga phân phối chính thức cho bọn trẻ yêu của mình. Morinaga Hagukumi & Chilmil có chứa Lactofferrin, thành phần có nhiều trong sữa non. Công năng to lớn của Lactoferrin đã luôn được nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức tinh chế sữa bột từ năm 1986 giúp làm tăng sức đề kháng cho trẻ. Trong sữa bột Morinaga cũng có tăng cường các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp trẻ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét