Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tham khảo bột ăn dặm cho bé: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho khách hàng. Nhiều sản phẩm của Nestle đặc biệt là các loại bột ăn dặm cho bé luôn được các chị em phụ nữ trên toàn cầu tin tưởng lựa chọn cho con yêu của mình. Hãy tham khảo sản phẩm bột ăn dặm nestle cerelac rau xanh và bí đỏ (6 – 12 tháng) để có thêm chọn lọc cho bé nhé!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp, Nestle đã và đang điều hành gần 500 nhà máy, tiếp thị 8.500 thương hiệu trên toàn cầu. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe & giá thành đúng đắn, sản phẩm của Nestle được người tiêu dùng khắp nơi biết đến & tin tưởngsử dụng. Bên cạnh đó, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, bằng các giải pháp khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển & tìm cách nâng cấp cuộc sống người tiêu thụ thông qua thực phẩm và chế độ dinh dưỡng đảm bảo dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Xem qua sản phẩm bột ăn dặm Nestle - rau xanh và bí đỏ (cho bé từ 6 - 12 tháng)

Như đã biết, vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi, sữa mẹ có thể đã không còn đủ để đáp ứng cho trẻ về mặt dinh dưỡng & năng lượng. Giai đoạn này, bé bắt đầu tập làm quen dần với thức ăn dặm có thành phần dễ tiêu hóa. Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Nestle có thể cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng tăng cường thiết yếu cho bé ăn dặm bởi được bổ sung khoáng chất và các loại vitamin, các chất dinh dưỡng khác, là những giá trị dinh dưỡng cao của ngũ cốc. Trong đó, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ là thức ăn dinh dưỡng dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp nguồn năng lượng và những chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ phát triển khỏe mạnh, tương xứng. Sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ nhờ được xuất xưởng bằng công nghiệp CHE, tạo dạng bột mịn, trơn láng, giúp tiêu hóa một phần tinh bột, có tác dụng khiến cho bé dễ nuốt hơn và tiêu hóa mau chóng.

Thành phần chính: Bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ có thành phần giàu vitamins A, C, D, sắt, kẽm, Probiotic Bifidus BL, DHA, bí đỏ, rau xanh, bột mì, chất béo, năng lượng, đạm & khoáng chất. Nhờ có thành phần chất lượng dinh dưỡng A, C, sắt, kẽm cùng các loại khoáng chất là những thành phần cốt yếu cấu tạo nên tế bào máu, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ giúp cung cấp oxy cho cơ thể trẻ, giúp bé đẩy mạnh chức năng mắt & hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, trong bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần Bifidus B - là chủng loại vi khuẩn có lợi cho trẻ, giúp đẩy mạnh hệ miễn nhiễm và hệ vi khuẩn đường tiêu hóa. Đây sẽ là sản phẩm bột ăn dặm đả bảo dinh dưỡng cần thiết, được hiệp hội Hoa Kỳ khuyến cáo nên cho trẻ sử dụng.

Rửa sạch tay và bảo đảm các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ trước khi chiết xuất đồ ăn cho trẻ. Đầu tiên, cho 150ml nước sôi để nguội khoảng 50 độ C vào chén, rắc từ từ 50gr bột ăn dặm Nestle (khoảng 5 muỗng canh) vào rồi khuấy đều cho đến khi bột mịn. Không nên lưu lại phần thức ăn bé không dùng hết, đồng thời, cho bé ăn bằng thìa sạch. Cất giữ trong lọ & đậy kín nắp, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm sau mỗi lần sử dụng. Chú ý bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo. Sau thời điểm mở hộp nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 6 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét