Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bảo đảm dinh dưỡng cho con yêu với bột ăn dặm Heinz

Tính đến 29/09/2012, bột ăn dặm Heinz là chọn lựa hàng đầu của các bà mẹ Anh Quốc theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong thị trường bột ăn dặm trẻ con trong 52 tuần. Vậy cớ sao đa phần chị em phụ nữ Anh Quốc cũng như rất nhiều bà mẹ trên thế giới lại lựa chọn bột ăn dặm heinz anh cho bé yêu của chính mình? Cùng tìm tòi!

Các chị em phụ nữ đã vô tình làm tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm khi chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà không quan tâm đến khoái khẩu của trẻ, khiến bé biếng ăn, chậm tăng cân thậm chí là suy dinh dưỡng. Bột ăn dặm Heinz là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mùi vị khác nhau. Với các công thức khoa học, thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm, bột ăn dặm Heinz bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng, đa dạng, thơm ngon cho bé bởi các chất dinh dưỡng, tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ.... Từ nay, các bà mẹ sẽ dễ dàng và tiện dụng hơn khi đổi món thường xuyên cho trẻ với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, từ vị ngọt như cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch và chuối đến vị mặn như mỳ Ý rau củ pho mát, gà & rau củ... Bột ăn dặm Heinz luôn là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ, giúp bé khám phá thế giới mùi vị phong phú bởi từ sáu tháng tuổi trở đi, vị giác của bé đã mở đầu phát triển bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu.

Được sản xuất dựa trên nhu cầu ăn dặm và hệ đường ruột của trẻ qua từng thời kỳ, bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon, hấp dẫn còn bảo đảm sự phát triển của trẻ, giúp bé yêu thích các bữa ăn dặm của mình. Tất cả bột ăn dặm Heinz trước khi đến tay người tiêu thụ, đều bảo đảm từ khâu pha chế công thức, chọn thành phần, kiểm duyệt đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, hoàn thiện, bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá cặn kẽ. Với sự phong phú về sản phẩm cùng với thành phần dinh dưỡng cao, bột ăn dặm Heinz luôn thơm ngon và phù hợp với khẩu vị của trẻ em.

bot an dam heinz
Bột ăn dặm Heinz – Sự chọn lọc hoàn hảo cho bé yêu!

Bột ăn dặm Heinz giúp các bà mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn chuẩn bị được một bữa ăn dặm với đầy đủ vitamin thiết yếu cho trẻ. Từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương bắt đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu, bột ăn dặm Heinz còn được tăng cường một số chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ như sắt, canxi, vitamins D… với tỷ lệ thiết yếu để hỗ trợ phát triển hệ xương & quá trình mọc răng, không những cung cấp nguyên vẹn các vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Với mùi vị thơm ngon & phong phú, bột ăn dặm Heinz còn giúp bé phát triển toàn diện, giúp trẻ tiêu hóa đồ ăn, hấp thu & chuyển hóa các vi-ta-min tốt hơn, ăn ngon miệng hơn bởi đều được bổ sung các vitamine & khoáng chất thiết yếu khác.

Trẻ ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột non yếu của trẻ đã bắt đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa, bột ăn dặm Heinz có thể hạn chế tối đa những tác động không đáng có với hệ tiêu hóa của trẻ bởi hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu mà sử dụng vị ngọt tự nhiên. Với bột ăn dặm Heinz, trẻ sẽ không còn cảm gián chán ăn, biếng ăn, đồng thời sở hữu một hệ vitamin thiết yếu, bảo đảm dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét