Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother tiện ích cho gia đình

Với các cô nàng yêu thích việc may vá và trang trí các vật dụng gia đình thì một chiếc máy may được tạo mẫu nhỏ gọn luôn rất thuận tiện. Thật tuyệt vời khi có được một chiếc máy may và sáng tạo ra những sản phẩm dễ thương cho chính mình & người thân yêu. Hãy tham khảo các dòng sản phẩm máy may brother dưới đây để có lựa chọn tốt nhất.

Máy may mi ni LS2160: Máy may Brother mi ni LS 2160 có thể nói là một model lý tưởng cho việc thay đổi, chỉnh sửa và may quần áo cơ bản. Máy gồm 14 mũi chỉ căn bản có sẵn cùng một số những tính năng khác như suốt chỉ tự động & 4 bước làm khuy, may kim đôi, may được loại chỉ thẳng đơn giản, mũi ziczac và các mũi trang trí khác. Phụ tùng đi cùng với máy gồm 01 Bộ dây nguồn và bàn ga. Bộ chân vịt gồm: 01 chân vịt tra khóa (chữ I); 01 chân vịt thùa khuyết (chữ A); 01 chân vịt đính cúc (chữ M) & 01 chân vịt may thường (chữ J). 04 suốt chỉ; 01 nắp che răng cưa (dùng khi đính cúc). Ngoài ra còn có 01 tua vít; 04 kim đơn; 01 kim đôi; 01 chổi quét vệ sinh máy và 01 cọc chỉ phụ (dùng cho khi may kim đôi). Máy có công suất: 80W. Với các chức năng như vậy, có thể nói, máy may Brother kiểu dáng mi ni LS 2160 là sự chọn lựa tuyệt vời cho mọi đối tượng.

may may brother
Các dòng sản phẩm máy may Brother của Nhật

Máy may LS 2125: Máy may Brother LS 2125 có kích cỡ: 29cm (H) x 15cm (W) x 38cm (L); khối lượng tịnh: 7.5kg; trọng lượng thô: 5.5kg. Đặc tính cơ bản của máy may Brother LS 2125 là có 4 bước làm khuy tự động, tính năng may kim đôi, có thể may được lọai chỉ thẳng giản đơn, mũi zigzag & các mũi trang trí khác với 14 mẫu đường chỉ có sẵn. Máy có hệ thống suốt chỉ nhanh, tốc độ may: 900 mũi/phút và bộ phận chân vịt dễ thay cho. Pedan hay còn gọi là bàn đạp chân có thể cân chỉnh tốc độ nhanh chậm hoạt bát. Đồng thời, máy còn có các phụ tùng kèm theo để làm khuy, vô dây kéo, mạng vải...

Máy may BM-2600: Đặc tính căn bản: Máy may Brother BM 2600 có tính năng cắt chỉ nhanh, hơn 25 mẫu đường chỉ có sẵn may được lọai chỉ thẳng đơn giản, mũi zigzag & các mũi trang trí khác. Xỏ chỉ tự động. Chức năng may kim đôi với 4 bước làm khuy tự động. Phụ tùng kèm theo để vô dây kéo, mạng vải, làm khuy,… Hệ thống suốt chỉ nhanh, chân vịt dễ thay thế. Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm hoạt bát, máy có tốc độ may: 900 mũi/phút. Kích thước : 39.4cm (H) x 46.5cm (W) x 29.1cm (L); Trọng lượng tịnh: 7kg.

Máy may điện tử NV-10: Máy may Brother điện tử NV 10 có tốc độ may: 850 mũi/phút, khối lượng tịnh: 8kg. Máy có chức năng xỏ chỉ & hệ thống suốt chỉ nhanh, bộ phận Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm hoạt bát. Màn hình LCD chứng tỏ hình ảnh các mẫu chỉ, với hơn 16 mẫu đường chỉ đa dạng, 1 bước làm khuy tự động với 3 kiểu khuy. Đặc biệt, máy may Brother điện tử NV 10 còn có tính năng báo lỗi khi làm sai thao tác, kẹt chỉ, v.v… Máy có bàn lừa 7 răng, đèn LED có công dụng chiếu sáng vùng may.

Máy may điện tử NV-30: Đặc tính cơ bản: Máy may điện tử NV 30 thương hiệu Brother có màn hình LCD thể hiện hình ảnh các mẫu chỉ. Tính năng xỏ chỉ nhanh, hệ thống suốt chỉ nhanh với hơn 70 mẫu đường chỉ phong phú. Dễ dàng chuyển từ chế độ kim đơn sang kim đôi, 1 bước làm khuy tự động với 7 kiểu khuy. Máy có thể chỉnh sửa vị trí kim may tự động. Bàn lừa 7 răng. Đèn LED chiếu sáng vùng may, có chức năng báo lỗi khi làm sai thao tác, kẹt chỉ, v.v… Pedan (bàn đạp chân ) điều chỉnh tốc độ nhanh chậm linh hoạt, có tốc độ may: 850 mũi/ phút. Khối lượng tịnh: 9.5kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét