Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em thu đông

Chuyện chọn mua một bộ quần áo phù hợp cho bé khi thời tiết mở đầu chuyển lạnh trở nên bài viết bàn luận sôi nổi của các bà vợ bà mẹ những ngày gần đây. Quần áo trẻ em dịp Thu - Đông với những kiểu dáng đẹp, phong phú và độc đáo đã mở đầu được bày bán đông đúc tại các cửa hàng - check thông tin tại đây - quần áo trẻ em đẹp.

Thời điểm giáng sinh đã sắp tời, việc chọn lọc cho con mình một đồ bộ trẻ nhỏ thu đông phù hợp trở nên thật cấp thiết. Một bộ quần áo trẻ em hợp thời trang, chất lượng lại mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng là điều các bậc phụ huynh luôn muốn lựa chọn cho con yêu của mình. Bạn cũng không nên chọn mua những đồ bộ trẻ nhỏ có màu sắc quá sặc sỡ mà nên lựa chọn những màu sáng nhạt hoặc màu hợp với gam màu da của trẻ. Những đồ bộ có chất vải sợi tự nhiên nhẹ, chất vải mịn, khi sờ tay vào chất vải bạn cảm nhận vải bóng và trong, có cảm giác thoáng mát & mềm là những nhân tố gợi ý cho các bà vợ bà mẹ khi chọn mua trang phục cho bé.

quan ao tre em
Đông đúc quần áo trẻ em Thu - Đông

Các bộ sưu tập quần áo trẻ em Thu Đông vào dịp cuối năm được thiết kế phù hợp với tiết trời se lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự năng động cá tính cho trẻ. Những bé cũng “nguyên vẹn lệ bộ” như người lớn từ trang phục vest, đến đồ len, chất liệu phong phú với hoa văn cũng rất “sành điệu” cùng họa tiết da báo và những hình in ngộ nghĩnh. Chất liệu vải thường sử dụng nhất là các chất liệu nỉ, len, cotton, demim, jean… Khi chọn quần áo cho bé, để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý nhất, hãy chu đáo xem kỹ những đường chỉ, chất liệu vải, màu sắc trang phục cùng sự đa dạng về kích cỡ, nhất là những địa điểm bán buôn quần áo trẻ nhỏ không minh bạch nguồn cội xuất xứ và chất vải, không đứt chỉ, đường chỉ được may liền hay bị rách hoặc đường chỉ không được chắc, với những bộ quần áo như vậy các mẹ không nên lựa chọn.

Người tiêu dùng buộc phải có sự lựa chọn thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang lựa chọn, từ kĩ thuật may chứng tỏ trên sản phẩm đến cả design, đồng thời vẫn bảo đảm được độ an toàn, thích hợp với con mình. Để chọn được một đồ bộ trẻ em mùa Thu - Đông chất lượng, phù hợp với trẻ, đồng thời có giá thành không quá cao, các bậc bố mẹ nên tìm tới các thương hiệu thời trang trẻ nhỏ uy tín quốc nội. Rất nhiều nhãn hiệu thời trang trẻ nhỏ ngày nay tại VN có chất lượng tốt, sản xuất trên quy trình đúng chuẩn với kiểu dáng thiết kế độc đáo, được sử dụng những chất liệu chất lượng cao làm bật lên được cá tính của bé. Quan trọng là giá thành của những đồ bộ trẻ em này cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét