Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sáng tác fashion cùng máy may Brother Nhật Bản

Khi một chiếc áo bị đứt cúc hay gấu quần tuột chỉ, bạn có thể gỡ rối mau chóng với một chiếc máy may mi ni gia đình thuận tiện. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm máy may brother (http://memua.vn/tag/may-may-brother/) chất lượng của Nhật Bản để biến việc may vá trở nên thú vị, đơn giản, dễ dàng hơn.

Máy may Brother với các tính năng thân thiện với người dùng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Mỗi dòng máy được thiết kế để giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo của mỗi người. Bởi vậy rất dễ dàng và thú vị cho bất kì ai để tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo chứng tỏ cá tính riêng của họ.

may may brother
Trải nghiệm thú vị cùng với chiếc máy may Brother của Nhật

Máy may Brother sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hiện sự khôn ngoan, tỉ mỉ của mình, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may thuận tiện. Qua những tạo mẫu do chính bạn sáng tạo ra, tình cảm mà bạn đem tới cho những người thân yêu qua từng đường kim mối chỉ sẽ thật ấm cúng và đáng trân trọng, đồng thời giúp tiện dụng kinh tế hơn rất nhiều. với chiếc máy may Brother, 1 khoảng không gian nhỏ, bạn không cần chỉ vì chiếc áo hay chiếc quần của bạn quá chật hoặc quá rộng, hay có 1 đường chỉ nhỏ bị sứt, số đo không còn phù hợp mà vứt bỏ đi những bộ quần áo thân thiết của mình & người thân, bạn có thể sáng tạo hơn với những bộ cánh xinh xắn, đáng yêu mãi gắn kết với bạn.

Máy may brother được tạo mẫu trang nhã gọn gàng, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất thích hợp với các gia đình người Việt! Để sử dụng mà không cần phải có bàn chuyên dụng như máy công nghiệp, máy may brother thiết kế may được tất các loại chất liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: may zigzag (vắt sổ), đơm khuy, cuốn bèo, may khoá, may một… Nhiều bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới với máy may Brother thuận tiện.

Với một chiếc máy may Brother, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc & bấm nút trên máy. Bên cạnh đó nữa, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ & suốt chỉ tự động, rất phù hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng tạo nào. Song song đó, dòng máy may Brother tích hợp các tính năng may, may khuy 1 bước tự động, chân vịt, điều chỉnh độ dài & rộng của mũi may, các chức năng cắt chỉ tự động và nhiều chức năng khác… Với các chức năng thân thiện với người sử dụng như vậy, thật tuyệt vời khi sắm máy may Brother và tạo ra những sản phẩm thời trang dễ thương cho bản thân và những người thân yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét