Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tổng hợp một số sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho trẻ

Khi trẻ con ăn phải những thức ăn không thật sự bảo đảm an toàn vệ sinh, hệ đường ruột non yếu của trẻ nhỏ sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn. Đặc biệt là khi bạn cho bé uống sữa, không thì vệ sinh bình sữa sạch sẽ, bé rất dễ mắc phải những bệnh về đường tiêu hóa. Nếu trẻ đang sử dụng sữa ngoài, máy tiệt trùng bình sữa có thể nói là một đồ dùng vô cùng cần thiết, hãy tham khảo một vài dòng máy tiệt trùng bình sữa uy tín, chất lượng dưới đây.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Được thiết kế với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước, máy tiệt trùng bình sữa Nuk có thể nói là một sản phẩm an toàn & tiện dùng trong mỗi gia đình chúng ta. Sản phẩm này được đánh giá chất lượng, ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, nó có khả năng làm sạch và đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện ngoài chức năng chính là tiệt trùng bình sữa và các phụ kiện của bình sữa. Song song đó, máy tiệt trùng bình sữa Nuk giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ, đồng thời đây còn là một đồ dùng tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn.

may tiet trung binh sua
Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa thế nào cho hiệu quả & tốt nhất

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Đây là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm & không gây phát sinh chi phí về sau. Để khử trùng dụng cụ hay vật dụng cho bé, với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn chỉ cần cho 90ml nước & bật máy lên, độ nóng cao của hơi nước sẽ nhanh chóng tận diệt tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé. Được thiết kế đặc biệt ngoài chức năng trên, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong việc sử dụng phương thức tiệt trùng an toàn cho những đồ dùng, vật dụng cho trẻ ăn uống trong khoảng 8 phút tại các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn làm được. Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng ngay sau thời gian tiệt trùng vì chúng không gây ra bất cứ một mùi vị khó chịu nào.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Máy tiệt trùng bình sữa nhãn hiệu Fatzbaby khá phong phú, có thừa mẫu mã, hình dáng khác nhau. Hơn nữa, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby tại nhiều quốc gia khác trên thế giới đã, nhất là các nước ở châu Âu, Mỹ. Về chức năng & độ an toàn, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, được xuất xưởng bằng công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm đã được khách hàng bình chọn rất cao và đang được sử dụng một cách rộng rãi & phổ thông.

Các bậc làm ba mẹ chúng ta nên lựa chọn cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa để đảm bảo cho hệ đường ruột cũng như sức khỏe của bé. Và chắc hẳn các ông bố chị em phụ nữ sẽ có được những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của chính mình với những gợi ý hay kinh nghiệm tiết lộ khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên. Hơn thế, chúng ta cũng phải tìm tòi rõ về nguồn cội, tính năng, giá thành trên thị trường của chúng khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, để có được một chiếc máy tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét