Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Kết quả kiểm nghiệm tất cả 16 mẫu sữa vinamilk (http://memua.vn/tag/sua-vinamilk/) không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

Theo đó, kết quả kiểm nghiệm tất cả 16 mẫu sữa bột của Vinamilk đã được Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.HCM – thuộc Sở Y tế TP Tp Hồ Chí Minh thông báo chính thức, cho biết 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu kiểm duyệt ngẫu nhiên ngoài thị trường đều không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt). Qua đây, Công ty CP sữa Việt Nam - Vinamilk cũng xua tan băn khoăn của người mua hàng, đồng thời lên tiếng chính thức phủ nhận những thông tin xoay quanh vấn đề sữa nhiễm khuẩn liên quan đến sản phẩm của công ty.

sua vinamilk
Người mua hàng an tâm sử dụng sữa Vinamilk

Được biết, 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu rà soát ngẫu nhiên ngoài thị trường gồm: Dielac Alpha - Sản phẩm dinh dưỡng các loại dành cho bé em từ 0-6 tuổi (gồm: Dielac Alpha 123, Dielac Alpha 456, Dielac Alpha Step 1, Dielac Alpha Step 2); Dielac Optimum - Sản phẩm dinh dưỡng các loại dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi (gồm: Dielac Optimum Step 123, Dielac Optimum Step 1, Dielac Optimum Step 2, Dielac Optimum Step 4); Vinamilk dinh dưỡng - Sữa bột nguyên kem có đường; Sữa Vinamilk CanxiPro - Sản phẩm dinh dưỡng ít béo, tăng cường canxi; Vinamilk Diecerna - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người thừa cân béo ú - Vinamilk giảm cân; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt - Vinamilk Sure Prevent; Thực phẩm dinh dưỡng các loại Dielac Pedia, dành cho trẻ từ 1-6 tuổi; Sữa bột Dielac Mama Vanilla - dành cho bà vợ bà mẹ có bầu & cho con bú. 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu kiểm duyệt hoàn toàn chẳng có chứa vi khuẩn độc thịt - Clostridium Botulinum & đều đạt các chỉ tiêu về kim loại, lý hóa, vi sinh theo tiêu chuẩn đã công bố.

Vinamilk một lần nữa khẳng định sản phẩm sữa bột của Vinamilk hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, không liên can đến nguồn nguyên liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra. Nguyên liệu whey protein concentrate mà Vinamilk đang sử dụng cho sản xuất các sản phẩm sữa bột của Vinamilk đều được nhập khẩu từ Mỹ & EU. Tất cả các nguyên vật liệu khác mà Vinamilk đang sử dụng để sản xuất các sản phẩm sữa của Vinamilk cũng đều ngoại nhập từ Mỹ, New Zealand và các nước EU. Chuyện này được chứng minh bằng các chứng từ nhập khẩu, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của VN.

Thời gian qua, có một vài trang mạng cá nhân có đăng tải thông tin Vinamilk ngoại nhập nguyên vật liệu sữa từ Trung Quốc gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Vinamilk cũng chính thức lên tiếng cho biết thông tin này là hoàn toàn không đúng sự thật nhằm mục đích phá hoại nền kinh tế VN. Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk luôn vận dụng các hệ thống giám sát chất lượng và an toàn thực phẩm tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên toàn cầu. Ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào, Sữa Vinamilk được xuất xưởng với quy trình được kiểm soát chặt chẽ. Một điều đặc biệt, tiêu chí quan trọng nhất mà Vinamilk đưa ra đó chính là đề cao vấn đề đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét