Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Thương hiệu của người Việt

Bạn luôn muốn giành tất cả những điều tốt đẹp cho đứa con sắp được sinh ra của mình? Bạn muốn con mình sau lúc sinh ra sẽ thông minh, lanh lợi và mạnh khỏe? Hãy để tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus trở thành người bạn đồng hành thân mật với con bạn ngay từ những năm tháng còn nằm trong bụng mẹ nhé!

Có mặt trên thị trường Việt từ năm 2009, đến nay, sau 4 năm phát triển, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã nhận được những đánh giá cao và khuyến nghị nên dùng của những người uy tín, đồng thời, chứng minh được vị trí của mình trên thị trường. Tai nghe bà bầu Smart Fetus sản xuất bởi công ty Smart fetus Việt Nam, có thể nói đây sẽ là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại VN, là phương án hữu ích và an toàn để mang lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn. Với chất lượng bảo đảm & uy tín thương hiệu của mình, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà mẹ.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Thương hiệu của người Việt

Vào thời điểm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus xuất hiện trên thị trường cũng chính là lúc cụm từ “nhạc dành cho thai nhi” xuất hiện thường xuyên trên các trang mạng. Với sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus, các ông bố chị em phụ nữ sẽ không mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu & sưu khảo những bản nhạc tốt nhất cho con yêu của mình nữa. Tai nghe bà bầu Smart Fetus cung cấp miễn phí đồng thời giúp bạn tập hợp những bản nhạc được các nhà nghiên cứu trên thế giới chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cho các mẹ. Bên cạnh đó, Smart Fetus đảm bảo độ an toàn cho các bà mẹ với những linh kiện đảm bảo chất lượng nhất. Tai nghe bà bầu Smart Fetus là sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng được làm ra trực tiếp tại VN và có các thông số đạt mức an toàn đối với thai nhi và mẹ bầu. Điều này được Hội khoa học và kĩ thuật VN kiểm duyệt và chứng nhận sản phẩm.

Sau 4 năm phát trển tai nghe cho bà bầu, Smart Fetus đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu, với chất lượng âm thanh và mức độ an toàn cho mẹ & bé càng ngày cao hơn. Sản phẩm đã có mặt trên phạm vi toàn quốc…. Các sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có design thuận tiện, có dạng đai cuốn & độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng cân chỉnh độ rộng theo vòng bụng, trọng lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác chật chội nặng trĩu. Sản phẩm mang tính lưu động cao bởi các mẹ có thể mang theo đi làm, du lịch, hay cả khi làm những việc làm nhẹ trong nhà.

Năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & con nít được người tiêu thụ bầu chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển & cải thiện sản phẩm, thương hiệu tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay đã đáp ứng luôn được nhiều thị hiếu thẩm mỹ cũng như túi tiền bạc từng gia đình. Tai nghe bà bầu Smart Fetus với 4 loại sản phẩm đang được bán ra trên phạm vi toàn VN với kiểu cách, tính năng và nhiều mức giá khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét