Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi

Sữa Wakodo Gun Gun là sản phẩm sữa chất lượng của Nhật Bản dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, cung cấp đầy đủ các vitamine thiết yếu nhờ được tăng cường những thành phần vốn có ít trong sữa bò như Vitamins C, Sắt và các khoáng chất... giúp trẻ phát triển cân bằng và toàn diện - nhấn để xem cửa hàng sua wakodo nhap khau memua.vn.

Wakodo là hãng sữa bọn trẻ hàng đầu Nhật Bản, đã nghiên cứu và phát minh ra nhiều sản phẩm sữa chất lượng dành cho bé sơ sinh, với những thành phần dinh dưỡng tự nhiên giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Trong đó, sữa Wakodo Gun Gun là sản phẩm sữa chất lượng cao dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm được tăng cường những thành phần thiết yếu hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển của bé nhỏ như Nucleotide, DHA, oligosaccharide, Beta-caroten, Sắt... giúp trẻ phát triển cân bằng & toàn diện.

sua wakodo
Sữa Wakodo Gun Gun: Sữa cho trẻ từ 1- 3 tuổi của Nhật Bản

Gun Gun đạt đến sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết : acid linoleic và alpha- linolenic. Không chỉ thế đó Gun Gun được bổ sung DHA đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh và hoạt động tốt các chức năng của não , mắt & hệ thần kinh trung ương. Gun Gun được bổ sung 5 loại Nucleotides rất cần thiết cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Gun Gun chứa nhiều pro-tê-in tốt trong sữa, đã được xử lý nhiệt, dễ hấp thu và dễ tiêu. Gun Gun cũng được tăng cường thêm sắt – vốn có ít trong sữa, thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của bé nhỏ, đặc biệt là cơ quan thần kinh & tạo máu. Gun Gun được tăng cường beta-carotene, một chất chống oxy hóa, giúp cho hệ miễn nhiễm khỏe hơn. Galacto oligosaccharide trong Gun Gun kích thích tiêu hóa và hấp thu thông qua quá trình kích thích có lựa chọn sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường ruột. Gun Gun rất dễ hòa tan, không quá ngọt, mùi vị thuần khiết nên rất thuận lợi cho việc biến đổi giữa sữa.

Thành phần: Các loại Vitamine: Vitamin B1, Vitamine B2, Vitamins B6, Vi-ta-min B12, Vitamins A, Vitamin C, Chất dinh dưỡng D, Vitamine E, acid folic, Niacin, Beta-Caroten; Nucleotides (Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- inosinate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate, Dinatri 5’ –guanylate), Khoáng chất gồm: Natri cloride, Canxi carbonat, Canxi pantothenate, Sắt pyrophosphate, Magiê chlorid, Kali phosphat, Kali clorid, Sữa không béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành, dầu cọ), đạm whey cô đặc, dầu cá tinh luyện, Galacto-oligosaccharide, lecithin đậu nành.

Lưu ý: Sữa mẹ là đồ ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, các thành phần chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ từ trong sữa mẹ có công năng giúp bé phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp & một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sỹ. Pha đúng theo đúng hướng dẫn. Cho bé ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Có thể điều chỉnh trọng lượng cho trẻ ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh. Nên sử dụng sữa trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét