Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Cách lựa chọn quần áo trẻ em cao cấp

Còn đối với trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/), khi chọn lọc mua, ngoài tạo mẫu đẹp, hợp thời trang, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu, kích thước, đường may, màu sắc... của sản phẩm. Để đảm bảo an toàn cho bé, hãy chú ý một số điểm dưới đây:

Chất liệu vải: Bạn sẽ quan tâm đến vấn đề nào nhất khi lựa chọn trang phục quần áo trẻ em? Một bộ quần áo trẻ em chất lượng thì nhân tố vật liệu trang phục có thể nói là quan trọng nhất. Một đồ bộ trẻ nhỏ làm từ vật liệu tốt, thoáng mát, bền, bao giờ cũng là tiêu chí mà các bậc phụ huynh ưu tiên chọn lọc. Tốt nhất là bạn cần chọn những loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây sẽ là những chất vải có khả năng thấm hút tốt, mát mẻ, mềm mại, mát mẻ, đồng thời bé sẽ luôn cảm thấy dễ chịu thoải mái khi vận động bởi chất vải không cản trở sự bay hơi của mồ hôi. Có thể thấy các loại vải làm từ sợi nhân tạo thường có tính chất thô, cứng gây nêńt ngứa khi cọ xát vào da. Và những loại vải 100% cotton hay như vải lanh, kate, thun… hay được phụ huynh chọn mua, bởi chúng có độ an toàn của cũng cao hơn hẳn các chất vải sợi nhân tạo khác.

quan ao tre em
Cách lựa chọn quần áo trẻ em chất lượng cao

Màu sắc trang phục: Khi chọn màu sắc quần áo cho trẻ nên quan tâm tới sở thích của trẻ thay vì chọn màu sắc dựa theo sở thích bản thân. Đồng thời, bạn nên ưu tiên chọn những trang phục có màu sáng, hoặc áo có họa tiết in thêu tay thay vì các loại vải có màu sắc quá sặc sỡ, tuy bé mặc vào rất đẹp bắt mắt nhưng trong một số trường hợp lại không an toàn cho trẻ bởi các loại vải này thường chứa nhiều chất hóa học dùng để nhuộm màu có thể gây kích ứng cho trẻ. Về điểm này các bậc phụ huynh nên chọn những thương hiệu quần áo trẻ nhỏ chất lượng cao vì quy trình sản xuất của các mặt hàng này đã được qua qui trình kiểm duyệt chặc chẽ, đồng thời họ luôn sử dụng những chất liệu cao cấp có màu sắc sáng đẹp tự nhiên, các họa tiết thường được in thêu tay nên đảm bảo cả về chất lượng lẫn độ an toàn cho trẻ.

Kích cỡ trang phục quần áo: Bạn hãy dựa trên độ tuổi, cân nặng, chiều cao của trẻ mà chọn những trang phục phù hợp cho trẻ. Những chiếc áo quá cỡ hoặc chiếc quần quá dài sẽ làm hạn chế khả năng vận động của trẻ và cũng làm trẻ trông rất buồn cười. Kết quả là, tùy theo từng độ tuổi và thể trạng của con bạn mà chọn mẫu quần áo cho phù hợp. Cần chú ý không nên chọn những trang phục có size quá nhỏ ôm hoặc bó sát người khi chà sát vào da có thể gây ngứa rát, nổi mẩn đỏ, đồng thời sẽ làm trẻ cảm thấy bức bối và không thoải mái khi vận động chạy nhảy.

Đường may: Khi mua quần áo trẻ nhỏ, những yếu tố như đường kim mũi chỉ trên bộ trang phục, cách thêu, cách dập ly… quyết định chất lượng của bộ trang phục dành cho bé. Bạn sẽ tốn thêm nhiều chi phí hơn cho việc mua sắm quần áo mới cho bé với những bộ quần áo trẻ em có đường may cẩu thả, kém chất lượng. Các bậc cha mẹ nên lựa chọn những nhãn hàng quần áo trẻ em uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, khi mua quần áo cho trẻ, lưu ý chọn những bộ quần áo trẻ em có đường may đều và đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét