Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa hàng đầu Nhật

Wakodo là một thương hiệu danh tiếng trong ngành sản xuất sữa bột,đồ ăn trẻ con, thực phẩm dinh dưỡng của Nhật. Một điểm đặc biệt, với hương thơm và mùi vị sữa tự nhiên, bảo đảm dinh dưỡng, các sản phẩm sữa nhật wakodo luôn được người tiêu dùng tin tưởng, tiếp nhận. Hãng sữa Wakodo cũng là hãng sữa đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sữa bột của Nhật Bản, luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu thụ.

Thành lập từ năm 1906, Wakodo là nhãn hiệu cổ điển được thừa nhận qua nhiều thế hệ. Wakodo do tiến sỹ Tsukasa Hirota, ông tổ của thuốc nhi khoa Nhật Bản điều hành. Thời bấy giờ, tỉ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ Nhật Bản lúc đó rất cao. Để ứng phó với tình cảnh đó, Ông đã mở công ty dược như phương tiện để chọn lựa kỹ lưỡng & ngoại nhập các sản phẩm y tế cần thiết từ quốc gia công nghiệp Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em đồng thời xây dựng nền móng cho hoạt động thương mại hóa sau này.

sua wakodo
Xem thử thông tin sữa Wakodo Nhật

Với tinh thần Nhật, hãng sữa Wakodo luôn dành hết các cơ sở hạ tầng để nghiên cứu những phương thức nâng cấp các sản phẩm cho bé em. Wakodo đồng thời cũng luôn tìm kiếm các phương án mới để nâng cấp chất lượng sống nhìn tổng quan cho bé, luôn theo dõi, lắng nghe, hết lòng và hết lòng với người mua hàng, đồng thời luôn hoàn thiện sản phẩm để thích ứng hơn với người tiêu thụ. Trong ngành dinh dưỡng bọn trẻ, hãng sữa Wakodo vượt qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng luôn bảo đảm. Hãng sữa Wakodo cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng các phương án dinh dưỡng tối ưu, dựa vào nền tảng khoa học hiện đại.

Cho đến nay, các sản phẩm của Wakodo giới thiệu tới người tiêu thụ có thể nói rất đa dạng, phong phú với hơn 100 loại. Từ sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, thức ăn trẻ em, bột ăn dặm, các sản phẩm trông nom da đến các loại dược phẩm... Những thế hệ người Nhật Bản từ trẻ sơ sinh và các bé đến người cao niên đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được xem là “người bạn thân mật của mọi nhà”. Một điều rất đặc biệt cho đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã xuất hiện ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Theo đó, tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được xuất xưởng ở Nhật theo dây chuyền công nghiệp hiện đại, được theo gót nghiêm khắc, chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật. Vụ mang đến những sản phẩm trông nom sức khỏe với chất lượng tốt nhất chính là phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo. Nhiều sản phẩm ra đời vẫn luôn bảo đảm thể hiện nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập, đáp ứng nhu cầu gần đây của người tiêu thụ, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét