Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chọn sữa cho trẻ từ 1 - 3 tuổi: Dùng sữa Dutch Lady 123 Gold - 900g

Dutch Lady là một trong các nhãn hàng sữa hàng đầu của Hà Lan, thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, có trên 130 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu thụ, sữa dutch lady (http://memua.vn/tag/sua-dutch-lady/) không ngừng đổi mới & bổ sung nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon và độc đáo, thích hợp cho mọi đối tượng người mua hàng.

Từ 1 tuổi trở lên, bé rất thích chí được phát hiện những điều mới mẻ từ môi trường bên ngoài. Ở giai đoạn này, não bé gần như đã hoàn thiện về cấu trúc và trở thành rất linh hoạt. Mỗi ngày, não bé phải xử lý một lượng thông tin khổng lồ & phong phú. Tài liệu khoa học đã chứng minh rằng não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Vì vậy, não bé cần được liên tục cung cấp năng lượng đặc biệt để luôn hoạt động hiệu quả trước khối lượng thông tin mà trẻ học hỏi & phát hiện mỗi ngày. Khả năng nhận thức và tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng.

sua dutch lady
Thông tin sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (Cho bé từ 1 – 3 tuổi)

Sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold giúp trẻ thông minh hơn & phát triển thể chất toàn diện với LactiumR/PalatinoseTM giúp cung cấp năng lượng cho não của bé. Dutch Lady 123 Gold được sản xuất đặc chế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, với công thức tiên tiến nhất, bảo đảm năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của trẻ.

Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp hoàn thiện và tăng trưởng não bộ: Thành phần trong sữa Dutch Lady Gold 123 giàu DHA và AA giúp não bộ hoạt động hiệu quả, giúp cho mắt sáng, đồng thời phát triển cấu trúc của não bộ & giác mạc. Hơn nữa, SA & Sphingomyelin còn giúp hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh & phát triển các kết nối thần kinh.

Giúp trí não hoạt động hiệu quả, đặc biệt cho trẻ từ 1 tuổi trở lên: Thành phần PalatinoseTM trong sữa giúp trí não hoạt động hiệu quả, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu & ổn định cho não. TT-Ratio giúp bé thông minh, hiểu nhanh, đẩy mạnh khả năng tiếp thu & xử lý thông tin. Song song đó, choline giúp thúc đẩy trí nhớ, chất dinh dưỡng B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi & ghi nhớ & ghi nhớ ở trẻ, Kẽm & Magiê hỗ trợ khả năng lưu ý & tập trung học tập.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp trẻ phát triển chiều cao, đồng thời, giúp cho xương & răng chắc khỏe nhờ thành phần giàu Phốt pho, Canxi, Vitamin D. Hơn nữa, chất đạm, Sắt, Axít Folic, Chất lượng dinh dưỡng C rất nhiều trong sữa giúp trẻ tăng cường các chất thiết yếu, phát triển cân nặng, chiều cao, phát triển thể chất toàn diện.

Chú ý: Trước khi pha sữa, cần rửa tay & các vật dụng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa) rồi khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi sử dụng, rửa bình sữa & núm vú bằng nước sôi thật kĩ. Rà soát độ nóng và cho bé ăn ngay sau khi sữa vừa ấm, đồng thời, nên cho trẻ sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau thời điểm pha. Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét