Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bé phát triển khỏe mạnh với bột ăn dặm Nestle ngũ cốc

Giai đoạn bé phát triển từ sáu tháng tuổi trở đi, sữa mẹ ở dạng lỏng đã không đủ bổ sung năng lượng cho cơ thể bé, vì vậy, bé cần được tăng cường các vitamins bằng các thức ăn dặm ở dạng đặc hơn. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc là sản phẩm phù hợp cho giai đoạn chuyển tiếp quan trọng này của trẻ - tham khảo tại đây bột ăn dặm nestle.

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc được làm ra bằng kỷ thuật CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp bé nuốt & tiêu hóa dễ dàng, ít gây dị ứng vì được xuất xưởng từ các nguyên vật liệu thiên nhiên. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc bên cạnh các vitamins, vitamins và khoáng chất thiết yếu, còn được tối ưu hóa khả năng tăng trưởng mạnh khỏe của bé, tăng cường chất xơ Prebio 1 bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của bé, thúc đẩy DHA giúp phát triển trí não. Hãy cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, một khẩu phần ăn của Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn giúp cung cấp nguyên vẹn vi-ta-min để bé phát triển khỏe khoắn & thông minh.

bot an dam nestle
Bé phát triển khỏe mạnh với bột ăn dặm Nestle ngũ cốc

Cũng như các sản phẩm sữa, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội, được bổ sung các vitamin thiết yếu giúp bé phát triển khỏe khoắn. Một điểm đặc biệt, trong sản phẩm bột ăn dặm Nestle giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của trẻ bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối. Thành phần chất đạm: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc có chứa 7.5g đạm, ngang ngửa lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Ngoài ra, trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, tương đương lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Thành phần vitamin A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, ngang bằng lượng vi-ta-min A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Ngoài ra, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle còn chứa 245mg canxi, ngang ngửa lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Thời kỳ 1: Thời kỳ bé được 6 tháng tuổi trở đi là lúc bé tập làm quen với các loại đồ ăn dặm không phải dưới dạng lỏng. Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle giai đoạn 1 có các sản phẩm như Lúa Mì Sữa, Gạo Lức, Gạo dinh dưỡng... giúp bé đẩy mạnh sự phát triển của não bộ, cơ thể & miễn dịch tự nhiên. Một điều đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 rất phù hợp với thời kỳ mở đầu ăn dặm, không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho trẻ, bột trơn mịn, giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu. Ngoài bột ăn dặm Nestle ngũ côc, các mẹ có thể tham khảo thay đổi thực đơn hằng ngày cho bé bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã chiết xuất và nấu chín khác như rau củ, thịt, cá, sữa, trứng...

Giai đoạn 2 : Thêm hương vị mới Bột Ngũ Cốc Nestlé thời kỳ 2 tăng cường thêm các sản phẩm ngũ cốc mới nhiều dinh dưỡng & xúc tiến hương vị cho trẻ. Bột có độ mịn, dễ nuốt, thành phần từ thiên nhiên, bắt đầu giúp trẻ tập ăn bằng muỗng. Bột Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 2 gồm Trái Cây, Rau Củ.

Thời kỳ 3: Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 3 với hương vị mới, thành phần mới. Vào thời kỳ 8 tháng, để tập làm quen với thức ăn người lớn, bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau. Bột Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 3 giới thiệu loại bột có thừa miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị. Các mẹ hãy cho trẻ thay đổi khẩu vị với Đậu Nành Gà & Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét