Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xem qua sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ & bé

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là sản phẩm giúp cho trẻ nghe nhạc hiệu quả ngay trong quá trình có bầu của phụ nữ, được làm ra bởi Công ty Smart Fetus VN. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus thực sự tạo được tiếng vang, đồng thời được khá nhiều bà bầu sử dụng.

Để giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của thai nhi hiệu quả, sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng là sự kết hợp giữa tai nghe & âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho thai nhi phát triển, cải thiện não bộ tốt hơn ngay là thai nhi. Trong quá trình có mang, việc cho trẻ nghe nhạc luôn được nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Đây sẽ là một trong số những sản phẩm khoa học giáo huấn đầu tiên cho trẻ. Tai nghe cho bà bầu các bạn nên có tạo mẫu tiện lợi, phải là một chiếc tai nghe được xuất xưởng với quy chuẩn riêng tạo nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Quan trọng là, âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây tác động tới việc phát triển thính giác của trẻ.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus: Thông minh cho bé & thuận tiện cho bà bầu

Smart fetus mở đầu cung cấp sẩn phẩm tai nghe cho bà bầu tại thị trường Việt Nam vào 08/10/2009 với mẫu sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm SMF 001 ngày 08/10/2010 Smart fetus tiếp tục tung ra sản phẩm tai nghe cho bà bầu chất lượng cao 04 loa với tên nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần, bộ SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung. Dựa trên kinh nghiệm 3 năm nghiên cứu & sản xuất, vào 04/2012 Smart fetus Việt Nam tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm SMF 001-LX là bản sao chất lượng cao của SMF 001 huyền thoại, với chất lượng âm thanh được cải tiến, cộng với tạo mẫu hoàn toàn mới, bắt mắt, hiện đại. Sản phẩm đang là sự chọn lựa hàng đầu của các bà bầu.

Smart fetus VN – Tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho thai nhi & bà bầu số 1 Việt Nam, Vì sự phát triển toàn diện của bé thơ, Smart fetus cam kết: "Liên tiếp nghiên cứu, cải thiện và phát triển các sản phẩm tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu có cao cấp, vật liệu an toàn cho mẹ và thai nhi, hình dáng thời trang, tiện dụng". Hàng năm, Smart fetus tham gia các hội chợ trong nước về các sản phẩm săn sóc sức khỏe mẹ & bé. Nổi trội trong đó chính là "Hội chợ Bầu" là hội chợ do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. Hội chợ được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, có uy tín & có quy mô lớn & tại Hà Nội. Quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm lo sức khỏe cho mẹ & bé. Đến với "Hội chợ Bầu", Smart fetus đã và luôn mang đến các dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu chất lượng nhất để giới thiệu tới các mẹ bầu, tham vấn và tiết lộ kinh nghiệm trong các cách thức trông nom bào thai hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét