Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Humana không sử dụng nguyên liệu Whey Protein từ Fonterra New Zealand

Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana VN không nhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu whey protein concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo - tham khảo tại đây sữa humana xách tay.

Humana là nhãn hiệu sữa danh tiếng của Đức, cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp dành cho bé em mọi lứa tuổi, đồng thời là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng, cần thiết cho các thời kỳ phát triển của con bạn. Thực phẩm dinh dưỡng Humana bao gồm các dòng chính như: sữa bột, thức ăn đóng lọ, bột dinh dưỡng ăn dặm, váng sữa, nước trái cây... Ngay từ những ngày chào đời cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống, chọn lựa sữa Humana chứa tất cả các dưỡng chất thiết yếu thiết yếu sẽ giúp ích cho sự phát triển lành mạnh của con bạn.

sua humana
Sữa Humana – Sự lựa chọn đáng tin cậy cho trẻ yêu

Những sản phẩm sữa Humana giúp các chị em phụ nữ yên tâm khi chọn lựa cho trẻ yêu nhà mình bởi được xuất xưởng theo quy trình khép kín, với nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao. Hơn thế, các sản phẩm của Tập đoàn Humana 100% đều được xuất xưởng theo tiêu chuẩn châu Âu, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm đều được kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng.

Chẳng những vậy, Humana cung cấp các chất lượng dinh dưỡng cân bằng, đúng đắn cùng nguồn năng lượng tối ưu, bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn, hỗ trợ cho con bạn phát triển toàn diện, tăng trưởng vượt trội. Bằng dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học, các loại thực phẩm dinh dưỡng cùng các sản phẩm sữa Humana cũng trông nom các bé sơ sinh có các bệnh lý như bị trào ngược, có nguy cơ dị ứng, đau bụng kéo dài, không dung nạp sữa bò hoặc nhiễm trùng đường ruột...

Công ty trách nhiệm hữu hạn Humana Việt Nam là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 09/9/2010, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức & các sản phẩm dinh dưỡng khác dành cho bé em. Đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana CHLB Đức, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng, sữa Humana của Công ty Humana tại Việt Nam đã được Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam công nhận thích hợp với quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)).

Còn đối với việc nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo, Công ty Humana VN khẳng định, nguyên liệu này chẳng có trong tất cả các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng của Humana VN. Để người mua hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty Humana Việt Nam cũng giao kết đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đều tránh bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum, đồng thời, chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét