Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga: Sản phẩm sữa chất lượng cho con yêu

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, việc chọn được loại sữa đảm bảo dinh dưỡng, uy tín chất lượng là điều luôn được các bà vợ bà mẹ quan tâm hàng đầu. Và sản phẩm sữa morinaga là 1 trong các sản phẩm được các chị em phụ nữ Việt tin tưởng chọn lọc trong vài năm gần đây.

Được thành lập vào năm 1917, tập đoàn Morinaga Milk Industry với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd., là công ty chuyên sản xuất sữa & các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật. Morinaga đã chính thức chọn lựa Công ty trách nhiệm hữu hạn TM DV Lê Mây là nhà phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/ 2010. Trong đó, hai dòng sản phẩm chính mà Morinaga giới thiệu tới khách hàng Việt Nam là sữa bột HAGUKUMI cho trẻ dưới 06 tháng tuổi và sữa bột CHILMIL cho bé từ 06 đến 36 tháng tuổi. Sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL có đặc điểm nổi bật là được làm ra và đóng hộp toàn bộ tại Nhật Bản, có chất lượng cao cấp với hàm lượng dinh dưỡng giống sản phẩm đang bán tại Nhật. Sản phẩm sữa Morinaga bảo đảm an toàn cho trẻ em & tuân thủ quy tắc về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như quy tắc của VN.

sua morinaga
Chọn sữa cho bé: Nên dùng sữa Morinaga

Theo đó, các sản phẩm sữa Morinaga được bổ sung Lactoferrin có công dụng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của vi rút, xúc tiến hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria, điều hòa miễn nhiễm, chống táo bón và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé. Chẳng những thế, sữa Morinaga cũng được tăng cường DHA, vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), Lactulose & raffinose (là nhân tố bifidus có tác dụng cải thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa) giúp đẩy mạnh một vài vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. Cũng đó chính là những đặc điểm nổi trội này đã tạo dựng nên tính ưu việt đưa sữa bột Morinaga, giúp sản phẩm sữa Morinaga trở thành chọn lựa dinh dưỡng hàng đầu của các bà vợ bà mẹ Nhật dành cho bé yêu.

Mặc dù chẳng thể thay cho hoàn toàn sữa mẹ nhưng sản phẩm sữa Morinaga dành cho bé sơ sinh có thành phần dinh dưỡng tương đương giúp cho trẻ vừa phát triển khoẻ mạnh, thông minh, lại vừa có sức đề kháng tốt, ngoài ra sữa còn tăng cường nhiều khoáng chất & các thành phần vi khuẩn có lợi. Việt Nam là nước có dân số trẻ, một thị trường tiềm năng về các sản phẩm sữa khi hàng năm có xấp xỉ 1,6 triệu trẻ con được ra đời. Các năm qua, các bà mẹ Việt đã có thêm sự chọn lựa khi sữa Morinaga có mặt trên thị trường VN, với các sản phẩm sữa bột chất lượng cao cho các bé, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong giai đoạn bú mẹ.

Những sản phẩm sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có chứa Lactoferrin, giúp tận diệt các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa và bảo hộ các lợi khuẩn. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon & đầy đủ vitamins cho người mua hàng tại Nhật & các nước trên thế giới, trong đó có VN, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người mua hàng với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét