Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của trẻ

Khả năng nhận thức và tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Những năm đầu đời, bé rất cần được nạp đủ năng lượng cần thiết để phát triển toàn diện cả về thể trạng lẫn trí tuệ. Sữa Dutch Lady với các sản phẩm sữa dutch lady mum Memua.vn với công thức tiên tiến, là chọn lọc tối ưu của mẹ dành cho con yêu.

Sữa Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 đều có thành phần Palatinose – là chất dinh dưỡng giúp xúc tiến khả năng nhận thức & tư duy, cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não của bé. Nhờ vậy, bé sẽ không ngừng học hỏi, khám phá những điều mới lạ và bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.Ngoài ra, sữa Dutch Lady Gold 123 và sữa Dutch Lady Gold Step 456 với hàm lượng phù hợp các vitamine DHA, AA, Tyrosin, Cholin, SA, Tryptophan, Sphingomyelin… hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng, hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất & trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của trẻ

Palatinose trong sữa Dutch Lady là vitamin thiết yếu giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Đây sẽ là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp bổ sung khả năng nhận thức và tư duy của bé. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu & bình ổn, đặc biệt thiết yếu cho sự hoạt động hiệu quả của trí não.

Tryptophan từ trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin và serotonin. Melatonin điều hòa giấc ngủ giúp bảo trì tế bào não sau thời gian hoạt động. Serotonin kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh, giúp não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn.

Tyrosin: Như đã biết, chất truyền dẫn thần kinh rất thiết yếu trong quá trình phát triển của trẻ, bé sẽ thiếu tập trung và thậm chí là tác động đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Trong sữa Dutch Lady có thành phần Tyrosin - là một axít amin rất cần thiết để tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Epinephrine đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, là nguồn nguyên liệu để hoàn thiện cấu trúc và chức năng của não bộ. Sữa dutch Lady bổ sung DHA & AA đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển tính năng của não bộ, võng mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần hiện diện nhiều trong sữa mẹ. SA là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh, giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh. Bổ sung SA do đó giúp thúc đẩy khả năng học hỏi và trí nhớ của trẻ.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh & rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính vì thế Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của trẻ.

Sphingomyelin giúp dẫn truyền các tín hiệu và xung động thần kinh, là thành phần căn bản cấu tạo dựng nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh. Việc bổ sung Sphingomyelin sẽ cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh bởi hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu chưa thể myelin hóa hoàn toàn. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp hệ thần kinh của bé phát triển, tăng cường trí nhớ và khả năng học tập của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét