Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường cho gia đình thêm xinh

Sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một có thể nói đã mang đến cho chúng ta một lọai hình trang trí nội thất mới lạ & ấn tượng. Những bức bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật tại Memua.vn ngoài tính năng xem giờ còn mang đến cho các bạn cảm giác thư giãn, thư thái nhờ những hình ảnh, bài viết thu hút..

Trang trí một số bức tranh là việc rất thiết yếu để đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho không gian sống của bạn. Đương nhiên, một bức tranh đẹp & độc đáo, đúng với sở thích bao giờ cũng giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc vất vã, đồng thời, giúp cho tổ ấm của bạn thêm phần nổi bật và sinh động, trang nhã. Và những bức tranh đồng hồ treo tường sống động với nhiều hình ảnh, chủ đề hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp, chia sẻ thương yêu sẽ là một chọn lựa tuyệt vời.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí nhà thêm sinh động với tranh đồng hồ treo tường

Nếu như muốn khẳng định sự quan tâm của bạn, sẽ thật tâm lý nếu bạn tặng bộ tranh đồng hồ treo tường đúng với sở thích cho bạn bè, người thân, đối tác người mua hàng… nhân dịp cuối năm bởi không gian sống luôn cần sự phong phú & sống động. Sự phối hợp giữa tranh và đồng hồ có thể nói là một sáng chế bất ngờ mang tính nghệ thuật cao, làm cho không gian sống của bạn thêm phần mới lạ, bắt mắt & sang trọng hơn, đồng thời, mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng.

Bộ tranh đồng hồ treo tường vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho các bạn nhờ những lời nhắn nhủ được chuyền tải từ các bức tranh tươi mới về thiên nhiên vừa có đồng hồ để nhắc nhở về thời gian cho bạn. Sản phẩm tiện ích này có khả năng đem đến cho bạn nhiều cảm xúc thông qua những hình họa trên sản phẩm như hình ảnh những con vật đầy ngộ nghĩnh, những chiếc lá, những chùm hoa nhiều sắc màu hay những hình ảnh gửi gắm thông điệp yêu mến… Với những hình họa độc đáo, ý nghĩa, phong phú về sắc màu như vậy, bạn có thể thỏa sức chọn lựa những bức tranh độc đáo phù hợp với sở thích cá nhân của bạn và người thân.

Được vẽ bằng vật liệu khác nhau như tranh thêu, sơn dầu, gỗ, tranh giấy xoắn… sản phẩm tranh đồng hồ treo tường mang phong cách hiện đại, thời thượng, giúp ngôi nhà bạn trở thành đẹp & sang trọng hơn. Sự kết hợp tranh & đồng hồ thành một sẽ biến không gian nhà bạn thêm đẹp, độc đáo và cá tính. Bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật phù hợp treo tại văn phòng làm việc hoặc phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... Song song đó, đây đều là món quà tặng dành cho cuộc sống đầy ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta.

Tranh đồng hồ treo tường có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng, được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia), là sự kếp hợp hoàn hảo cho tạo mẫu gia đình, tô điểm căn phòng & là món quà cực kì ấn tượng và ngọt ngào. Hơn nữa, sản phẩm với thời gian chính xác cao, được thiết kế không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét