Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bình sữa Dr Brown: Ưu thế cho sức khỏe của bé

Bình sữa Dr brown danh tiếng là bình sữa không chứa chất BPA, đặc thù bởi hệ thống van thông khí dạng hai mảnh đảm bảo chất lượng, an toàn cho trẻ. Đây sẽ là sản phẩm được các bà mẹ Việt tin dùng cho bé yêu - nhấn để xem bình sữa dr brown giảm giá MeMua.vn.

Bình sữa Dr Brown không có Bisphenol A (BPA): Bisphenol A (BPA) được dùng từ những năm 1960, là một hóa chất công nghiệp trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng & hộp đựng thực phẩm, gồm các chất polymer dẻo nóng và trong suốt dùng để tráng bên trong các hộp đựng bằng nhựa và kim loại nhằm bảo quản, chống già nua, chống thấm, ăn mòn… BPA có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất rửa sạch mạnh hoặc tiếp cận với thức ăn hoặc đồ uống có tính axit nên rất không an toàn. Thành phần BPA này có cả trong núm ti, bình sữa, đồ chơi… là những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ con. Theo Bộ Y tế Canada, BPA có thể gây nên những hoán chuyển tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người, có khả năng phá hủy nội tiết tố và được xem là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như u nguyên bào thần kinh, béo ú, rối loạn tuyến giáp, ung thư, hiếm muộn ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… Đây sẽ là một chất rất không an toàn nếu các bé sớm tiếp cận với BPA sẽ có khả năng bị tổn thương vĩnh viễn.

binh sua dr brown
Bình sữa DR Brown's

Cho nên, khi chọn mua bình sữa, các bà mẹ nên chú ý chọn những bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PP & có ký hiệu “BPA Free” dưới đáy bình. Bình sữa Dr Brown rất an toàn cho bé nhỏ bởi ngoài công dụng giúp trẻ bú sữa thoải mái, loại bỏ hiện tượng chân không, cắt giảm quá trình oxy hóa trong sữa, đặc biệt, bình sữa Dr brown được xuất xưởng bằng nhựa Polypropylene (PP), không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate…

Được biết, bình sữa Dr Brown luôn đảm bảo an toàn cho bé, giúp duy trì vitamin cùng hệ thống van trong thông khí được cấp bản quyền chứng minh rằng sẽ giảm bớt quá trình oxy hóa của sữa mẹ hoặc sữa bột nhằm duy trì các vitamin cần thiết. Bình sữa Dr Brown với hệ thống thông khí của bình giúp duy trì được các vitamins thiết yếu như Chất lượng dinh dưỡng C, A, E. Khí được thông từ núm vú qua hệ thống van khí, không cần qua sữa mẹ hoặc sữa bột mà đi vòng đến điểm cuối cùng của bình sữa, gọi là dòng áp lực dương, hơi giống như quá trình cho trẻ bú bằng sữa mẹ, giúp cho sữa mẹ hoặc sữa bột trong bình chảy tự do mà không làm nhúm núm vú.

Bình sữa Dr brown với hệ thống thông khí hoàn toàn được thiết kế nhằm cung cấp một quá trình bú chân không hơi giống giống như bú mẹ, duy trì được lượng vitamins quan trọng như Dưỡng chất A, C, E, đảm bảo an toàn cho bé. Hơn thế, trẻ sẽ bú sữa thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp trẻ tránh được việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Điều này giúp cho sữa mẹ hoặc sữa bột trong bình chảy tự do mà không làm nhúm núm vú. Đồng thời, trẻ có thể làm giảm các vấn đề khi cho trẻ ăn giống như đầy hơi, nôn mửa, ợ chua, trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, ăn không đủ no và hay khóc về đêm, trớ sữa... Bình sữa Dr Brown được ngoại nhập từ Mỹ, sản xuất bằng nhựa PP (BPA Free). Sản phẩm đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét