Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Nuk – Sản phẩm lý tưởng cho trẻ yêu

Nuk là thương hiệu danh tiếng châu Âu đã nghiên cứu & cho ra đời những sản phẩm với nhiều chức năng ưu việt giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong quá trình chăm sóc bé. Sản phẩm bình sữa nuk trợ giúp đắc lực cho các bà mẹ trong thời kỳ cho con bú, là một sản phẩm lý tưởng cho bé yêu của bạn bú sữa bình hàng ngày.

Nuk là thương hiệu bình sữa nổi tiếng châu Âu, đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm. Nhiều sản phẩm bình sữa Nuk luôn được áp dụng công nghiệp mới tiên tiến nhất được người tiêu thụ trên khắp thế giới tin tưởng cho con yêu sử dụng bởi sự đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Theo đó, tất cả các công đoạn từ cội nguồn nguyên liệu cho đến đóng gói luôn được Nuk kiểm soát kĩ càng, đồng thời tất cả các sản phẩm luôn được rà soát đều đặn và chặt chẽ qua viện nghiên cứu độc lập Fresenius.

binh sua nuk
Lợi ích của bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk dùng để hỗ trợ việc cho bé bú trong thời kỳ bú sữa. Bình sữa Nuk có 2 loại bình sữa đó là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn được làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Bình cổ rộng hay cổ chuẩn thì tùy vào sự chọn lọc của các bà Mẹ, vì cổ rộng hay cổ chuẩn đều tốt như nhau nhưng bình cổ rộng thì giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. Còn bình cổ chuẩn thì dễ cầm & gọn gàng hơn. Rất đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thức, kiểu dáng và chất liệu để bố mẹ thoải mái lựa chọn. Bình được thiết kế với độ bền cao, an toàn & không bám mỡ khi pha sữa, cách nhiệt tốt. Những hình hoa văn ngộ nghĩnh và những vạch đo thể tích rõ ràng, rất thuận tiện khi pha sữa. Có cổ rộng cổ hẹp cho các mẹ thoải mái chọn lựa cho trẻ.

Bình sữa Nuk giúp kích thích thị giác và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn bởi design họa tiết nhiều sắc màu, nắp đậy xinh xắn sẽ mang đến cho bé sự thích thú & dễ dàng hơn khi cầm bình. Một điều rất đặc biệt bình sữa sử dụng núm vú vừa khớp với miệng bé có khả năng co giãn cao được làm với vật liệu Silicone mềm, giúp cho trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái. Hình dạng của núm vú cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ, làm giảm lượng không khí nuốt vào và giúp trẻ giảm bớt những cơn sặc sữa. Như đã biết, chất BPA (bisphenol-A) - một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate), làm cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển thất thường, chỉ cần một liều nhỏ BPA vẫn có thể gây ảnh hưởng khá giống lên thai nhi người và trẻ nhỏ. Bình sữa Nuk luôn luôn bảo đảm chất lượng, có thừa dung tích khác nhau & hoàn toàn không chứa chất BPA nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho con yêu của mình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét